ReadyPlanet.com
dot
dot


coming soon!! สินค้าใหม่จากยานาฟาร์ม article

 

1.       โยเกิร์ตย่อยง่าย เพราะน้ำตาลแลคโตสในนม ( ซึ่งเป็นตัวหลักที่ทำให้คนแพ้นม ) ถูกแบคทีเรียแลคโตบาซิลัสเปลี่ยนให้กลายเป็นกรดแลคติกที่ย่อยง่าย โปรตีนย่อยยากในนมที่เรียกว่าเคซีนก็ถูกย่อยโดยเอนไซน์จากแบคทีเรียในโยเกิร์ตเช่นกัน ดังนั้นผู้ที่แพ้นมจะไม่มีปัญหากับการรับประทานโยเกิร์ต

2.       เสริมสร้างภูมิคุ้มกันและยับยั้งจุลชีพที่ไม่ดีในลำไส้ กรดแลคติกในโยเกิร์ตจะยับยั้งจุลชีพที่อาจเป็นโทษต่อร่างกาย เช่น เชื้อซัลโมเนลลา ( Samonella typhidie ) อีโคไล ( E. Coli ) โคลินแบคทีเรีย ( Corynebacteria diphtheria ) โดยโยเกิร์ตทำให้เชื้อเหล่านั้นไม่สามารถทำอันตรายต่อร่างกายได้ เราควรรับประทานโยเกิร์ตอย่างสม่ำเสมอ เพื่อให้มีกลุ่มแบคทีเรียนที่ดีอาศัยอยู่ในลำไส้

3.       เป็นแหล่งวิตามินบี โดยเฉพาะวิตามินบี 1 ( ไรโบฟลาวิน ) แบคทีเรียในโยเกิร์ตยังช่วยร่างกายสังเคราะห์วิตามินบี และวิตามินเคในลำไส้

 

วิตามินบี และวิตามินเคในลำไส้

 

4.       ช่วยรักษาโรคท้องเสีย ท้องเดิน และแผลในกระเพาะอาหาร จากการวิจัยพบว่า ผู้ป่วยเด็กหายจากอาการท้องเสียเร็วขึ้น หลังจากได้รับประทานโยเกิร์ต

5.       ช่วยทำให้ร่างกายดูดซึมแคลเซียดีขึ้น กรดแลคติกในโยเกิร์ตจะย่อยแคลเซียมในนมเดิมให้มีโมเลกุลเล็ก ทำให้ร่างกายสามารถดูดซึม และนำไปใช้ได้ดีขึ้น

6.       เป็นแหล่งโปรตีนชั้นดี ในโยเกิร์ตมีโปรตีนมากกว่านมถึง 20 % และยังเป็นโปรตีนที่ย่อยง่าย

7.       ช่วยป้องกันโรคหลอดเลือดหัวใจ แลคโตบาซิลัสช่วยควบคุมปริมาณโคเลสเตอรอล และไตรกลีเซอไรด์ในเลือดได้

8.       ช่วยป้องกันมะเร็ง แลคโตบาซิลัสสามารถจับกับสารก่อมะเร็ง และสามารถจับกับโลหะหนัก และกรดน้ำดีซึ่งมีพิษ แลคโตบาซิลัสช่วยยับยั้งกลุ่มแบคทีเรียที่สร้างสารไนเตรทก่อมะเร็งได้ แลคโตบาซิลัสยังช่วยเปลี่ยนสารฟลาโวนอยด์จากพืชให้เป็นสารต้านมะเร็งได้อีกด้วย

 




Have Something New !!

ใหม่!! พบกับ Goat milk 100% Yana Farm ได้แล้วที่ โลตัสตลาด article
จำหน่ายเขากวาง by Yana Farm article